BÀI TẬP CHÀO BUỔI SÁNG

Mỗi sáng thức dây bạn thường bắt đầu ngày mới với việc gì đầu tiên? Hãy bắt đầu khởi động cơ thể với các động tác Gym đơn giản tại nhà sau để có tạo năng lượng cho một ngày dài hoạt động.

1. Squats

Đứng thẳng hai chân rộng bằng vai, hai tay đưa thẳng ra trước.

Thực hiện động tác Squats bằng cách từ từ hạ phần hông xuống sao cho đến khi phần đùi song song với mặt đất. Giữ nguyên động tác trong ít nhất 15 giây và có thể kéo dài không quá 2 phút.

2. Push – ups

Hít đất là một động tác khó với chị e phụ nữ, tuy nhiên nó lại có tác dụng vô cùng tốt lên việc giảm cân, độ dẻo dai cho cơ thể.

3. Plank

Bạn có thể chọn nhiều kiểu tập Plank khác nhau, tùy vào sở thích hoặc nhu cầu của mình. Các động tác Plank đều có tác dụng lên phần eo và bắp tay. Vì vậy, việc áp dụng Plank vào các bài tập giúp bạn giảm mở bụng vô cùng hiệu quả.

4. Bicycle Crunch

Nằm thẳng trên sàn, thực hiện động tác bằng cách cho khủyu tay bạn chạm vào gối. Và chắc chắn rằng cả khung xương của bạn hoạt động chứ không riêng gì khuỷu tay của mình.

Hãy thực hiện các động tác trên để chào một ngày mới và nghỉ 15 phút trước khi đi tắm nhé.

Chúc bạn bắt đàu ngày mói một cách đầy năng lượng và khỏe mạnh.

Tổng Hợp(ggfc.vn)

BODY ĐẸP - ĐI XE ĐẸP