HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN 5 ĐỘNG TÁC YOGA

Bạn đang là một người tập luyện yoga, hay bạn chỉ mới bắt đầu tập luyện yoga? Hôm nay bài viết sẽ giúp bạn tiếp cận với 5 tư thế yoga mới được hướng dẫn bằng các video để bạn có thể thực hiện theo một cách thật đơn giản và chính xác.

1. Tư Thế Yoga Cây Cầu với chân phải đưa lên cao - Bridge pose with right leg up

Nằm ngửa, đặt hai lòng bàn chân dưới sàn, lòng bàn tay đặt sát vào sàn và ngay tai của bạn. Đẩy mạnh tay và chân nâng xương chân và đùi lên. Di chuyển trọng lượng lên phần cánh tay của bạn. Đặt chân trái ở giữa và nâng chân phải lên. Giữ chân phải thẳng và để đầu của bạn rơi tự do.

2. Tư Thế Yoga Cây Cầu – Bridge pose

Nằm thẳng trên sàn, công hai chân lại sao cho rộng bằng hông, nâng xương chậu và hông của bạn lên, có gắng dòn lực vào phần vai. Đặt cánh tay dọc theo chân với lòng bàn tay chạm sát vào sàn.

3. Tư Thế Yoga Rắn Hổ Mang – Cobra pose

Nằm úp trên mặt đất, nhấn lòng bàn tay vào sàn ngay dưới vai của bạn. sử dụng cơ lưng để nâng cao đầu và phần thân trên của mình lên khỏi mặt đất và nhìn thẳng.

4. Tư Thế Yoga Con Bò – Cow pose

Ngồi trên sàn, chống 2 tay xuống phía trước sao cho cánh tay vuông góc với mặt đất, hai gối vuông với mặt đất. Nâng xương chậu và phần lưng lên cao, đầu cuối xuống, từ từ thở ra và ngẩng cao đầu.

5. Tư Thế Yoga Con Cá Trong Hoa Sen – Fish pose in the lotus pose

Bắt đầu với tư thế ngồi thiền hoa sen, sau đó nhẹ nhàng lùi lại. Đầu tiên là khuỷu tay của bạn, sau đó và phần lưng. Nhấn khuỷu tay thẳng và nâng ngực lên, đầu hạ xuống làm điểm tựa.

Tổng Hợp(ggfc.vn)

500K 1 Tháng