GIẢM MỠ BỤNG NHANH CHỈ TRONG 5 ĐỘNG TÁC

Nếu bạn đang tìm một bạn tập nhanh chống để làm giảm mỡ bụng thì bài tập sau là hoàn toàn phù hợp với mục đích giảm mỡ bụng của bạn. Bài tập này hoàn toàn tập trung vào việc đốt cháy mỡ thừa ở bụng nên nó rất thích hợp với mục đích tập luyện của bạn.

Đây là một bài tập nhanh, gồm 5 động tác diễn trong khoảng 5 phút. Bạn thực hiện động tác giảm mỡ bụng 1 xong sẽ bắt đầu với động tác tiếp theo ngay chứ không nghỉ giữa các động tác như các bài tập thông thường. Và mỗi động tác bạn thực hiện trong 1 phút và vừa kết thúc động tác này bạn sẽ thực hiện tiếp tục phần tiếp theo.

Bạn có thể thực hiện theo thứ tự các động tác giảm mỡ bụng sau hoặc thay đổi thứ tự tùy vào sở thích các nhân của mình.

Động tác Mountain Climbers

Hãy bắt đầu động tác bằng tư thế hít đất, toàn bộ trọng lượng cơ thể dồn vào bắp tay và các đầu ngón chân.

Bắt đầu động tác bằng cách co gối vào hông, sao cho đầu gối nằm dưới hông và nhanh chống dùng lực thay đổi chân còn lại với tư thế tương tự.

Thực hiện động tác trong vòng 60 giây hoặc mỗi bên chân từ 20 – 25 lần co.

Động tác V-Crunch

Nằm trên sàn, 2 chân và 2 tay đặt hoàn toàn trên sàn sao cho nằm trên một đừờng thẳng, đây là tư thế bắt đầu.

Bạn thực hiện động tác bằng cách gập người lại sao cho phần đùi và phần eo, lưng và hông tạo thành một hình chứ V.

Giữ tư thế trên trong 2 – 3 giây và quay lại tư thế ban đầu. Bạn có thể thức hiện trong vòng 1 phút hoặc trong 10 nhịp tập đối với động tác này.

Động tác Superman Planks

Động tác Planks này sẽ hơi khó với người mới bắt đầu nhưng nó rất có hiệu quả trong việc giảm mỡ toàn thân, đặc biệt là phần mỡ bụng của bạn.

Bắt đầu với tư thế hít đất, trọng lượng cơ thể bạn dồn vào phần bắp tay và phân chân sau của mình.

Thực hiện động tác bằng cách dồn lục vào chân bên phải và tay trái, đồng thời đưa chân trái và tay phải lên cao sao cho nó nằm trên một đường thẳng. Quay lại tư thế ban đầu và lập lại động tác với tay và chân còn lại. bạn có thể thực hiện từ 10 – 15 lần cho mỗi bên.

Động tác Side Plank Crunch

Giữ hông, đùi trên một đường thẳng, bắt đầu động tác khi dồn trọng lực cơ thể vào phần cánh tay đặt vuông góc với mặt đất, co một chân lại đồng thời gặp tay lại sao cho đầu gối chân gập chạm vào khủy tay của bạn.

Khi khủy tay và đầu gối bạn chạm vào nhau là hoàn thành động tác và trở lại vị trí ban đầu, thực hiện mỗi bên từ 20 – 30 động tác và đổi bên.

Động tác Windshield Wipers

Nằm thẳng trên mặt đất, hai chân khép chặt và đặt vuông gốc với mặt đất, hai tay gian rộng ra ngoài.

Thực hiện động tác bằng cách giữ chặt phần thân dưới mặt đất, và di chuyển 2 chân qua phải và qua trái luân phiên nhau.

Thực hiện động tác này liên tục qua trái phải và duy trì trong 60 giây.

Tổng Hợp(ggfc.vn)

BODY ĐẸP - ĐI XE ĐẸP